วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Unicity กรุงเทพ



Unicity หลายคนรู้จักชื่อนี้ และอีกหลายคนที่สงสัยว่าคืออะไร?
และถ้าบอกว่า Make Life Better ล่ะครับ สำหรับคนที่ไม่รู้จักอาจจะยิ่งงงกว่าเดิมเนอะ
ถ้าบอกว่ายูนิซิตี้ ที่ดำเนินธุรกิจเครือข่ายล่ะครับ บางคนพอได้ยินว่าเป็นธุรกิจเครือข่ายก็มองเป็นด้านลบไปละ สำหรับคนที่ไม่รู้จักบริษัทหรือธุรกิจเครือข่ายดีพอ ลองเปิดใจอ่านสิ่งที่ผมจะแนะนำเกี่ยวกับบริษัท โดยอาจจะดูวีดีโอข้างบนนี้ด้วยก็จะยิ่งดีนะครับ

บริษัท ยูนิซิตี้ เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเครือข่ายที่ดำเนินการจดทะเบียนกับ สคบ.แล้วถูกต้องตามกฎหมาย โดยเป็นบริษัทของอเมริกา มีการขยายสาขากว่า 40 ประเทศ เข้ามาเปิดดำเนินการในไทยเป็นระยะเวลาประมาณ 7 ปีแล้ว ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทเกี่ยวกับสุขภาพ เช่น อาหารเสริม (ตัวอย่างเป็นคลอโรฟิลด์, ชาล้างลำไส้, ลดน้ำตาล เบาหวาน, ดูแลกระดูก หัวใจ เป็นต้น), ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก, ดูแลเส้นผม และอื่นนับร้อยชนิดผลิตภัณฑ์

Unicity กรุงเทพ เป็นสำนักงานใหญของบริษัทในประเทศไทย ตั้งอยู่บริเวณถนนรัชดา ตรงข้ามกับฟอร์จูน (ข้างสถานที่ก่อสร้างเซ็นทรัลพระรามเก้า) นอกจากสำนักงานที่กรุงเทพแล้ว ยังที่สถานที่ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัดอีกด้วย ออฟฟิตของยูนิซิตี้ที่ กรุงเทพ ได้มีการจัดอบรมวิธีการทำงานให้กับสมาชิกทุกวัน มีการสอนงานจากอัพไลน์ในรูปแบบที่เข้มข้น วิธีการนั้นลอกเลียนแบบได้ ทำให้ทุกคนมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเหมือนๆกันด้วยการใช้วิธีการดำเนินงานแบบเดียวกัน

จากที่ผมได้กล่าวมาข้างต้นนั้นจุดประสงค์เพื่อจะชี้ให้คุณเห็นว่า คุณสามารถที่จะดำเนินธุรกิจยูนิซิตี้ ได้ในทุกๆที่เพราะมีสถานที่จำหน่ายสินค้ากระจายอยู่ตามจังหวัดต่างๆหลายจุด (หากจังหวัดคุณไม่มีสามารถสั่งสินค้าจากออฟฟิตที่กรุงเทพได้ครับ) นอกจากนี้ผมยังอยากชี้ให้เห็นว่าออฟฟิตที่กรุงเทพเป็นสถานที่ที่ฝึกอบรมให้กับสมาชิกได้ทำงานได้เป็นในรูปแบบที่เป็นการดำเนินการตามผู้ที่เคยประสบความสำเร็จมาก่อน (แต่หากคุณอยู่ในต่างจังหวัด เราก็มีทีมงานที่มีศักยภาพดำเนินธุรกิจอยู่คุณสามารถเรียนรู้งานจากเขาได้เลยครับ หรือคุณอาจติดต่อกับผมก็ได้นะครับ)

จุดแข็งของ Unicity คือ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทผ่านการวิจัยอย่างเข้มข้น มีสินค้าถึง 11 ตัวที่ได้ลงใน PDR (หนังสืออ้างอิงเกี่ยวกับยาสำหรับแพทย์) ราคาสินค้าไม่สูงมาก มีราคาตั้งแต่ 280 ขึ้นไป ค่าสมัครสมาชิกเพียง 500 บาทตลอดชีพ รหัสใช้ได้ทั่วโลก การรักษายอดไม่สูงมาก ทยอยซื้อได้ไม่ต้องจ่ายคราวเดียวในหนึ่งเดือน ถ้าไม่มั่นใจว่าจะทำได้สามารถทำการันตีคืนของแล้วรับเงินคืนได้ภายใน 60 วัน ไม่เน้นการขาย ถ้าหากคุณไม่ชอบงานขาย มีระบบการสอนงานที่ดีเป็นระบบ มีออฟฟิตสำหรับจัดอบรม รายได้ของคุณมาได้จาก 6 ช่องทาง ขึ้นตำแหน่งง่าย ไม่ต้องทำงานไปจนอายุ 60 สามารถเกษียณตัวเองได้ภายใน 2-3 ปีนี้ แถมยังสามารถโอนรายได้เป็นมรดกตกทอดให้กับคนที่คุณรักได้

หากตอนนี้คุณกำลังมองหางานอยู่แต่ไม่รู้ว่าจะทำงานอะไร หรือคุณกำลังมองหาธุรกิจอะไรสักอย่างที่จะเริ่มต้นดำเนินการเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวคุณเองและครอบครัว แต่สภาวะเศรษฐกิจและเหตุการณ์ความไม่สงบในประเทศที่เพิ่งจะสงบแต่พร้อมที่จะประทุขึ้นเหมือนภูเขาไฟที่พร้อมจะระเบิดได้ทุกเมื่อ คุณแน่ใจหรือว่าธุรกิจของคุณจะปลอดภัย ไม่ขาดทุน วันนี้ธุรกิจเครือข่ายแสดงให้เห็นแล้วครับว่าไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรธุรกิจและรายได้ของคนที่ร่วมธุรกิจก็ยังดำเนินต่อไปได้ สามเดือนที่ผ่านมาธุรกิจในรูปแบบอื่นมีกำไร ยอดขาย ลดลง ธุรกิจขนาดเล็กมากมายต้องปิดตัวลงไป บางคนถึงกับขนาดสิ้นเนื้อประดาตัว แต่คนที่ทำงานในธุรกิจเครือข่ายกลับไม่ได้รับผลกระทบ บางคนที่รายได้เพิ่มขึ้นจากปกติถึงสามเท่าตัว ถ้าคุณไม่เชื่อคุณลองเอาตัวของคุณเองมาศึกษาสิ่ครับ ผมพร้อมจะให้ข้อมูล บอกถึงวิธีการ และช่วยคุณดำเนินการเพื่อให้ประสบความสำเร็จในรายได้ที่คุณต้องการ เราจะทำงานเป็นทีมครับ เจอกันที่ กรุงเทพและปริมณฑล, สถานที่ที่คุณสะดวก หรือทางอินเตอร์เน็ต (สามารถสมัคร สั่งของทางอินเตอร์เน็ตได้) ครับ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดถึงความสำเร็จของตัวคุณและเพื่อความสะดวกสบายของคุณพ่อคุณแม่หรือคนที่คุณรักทุกคนครับ ธุรกิจนี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน วุฒิต่ำหรือสูงไม่สำคัญ อายุเท่าไหร่ไม่เกี่ยง ขอแค่มุ่งมั่นอยากที่จะประสบความสำเร็จแค่นั้นพอครับ มาลองคุยกันสิ่ครับ

หากคุณต้องการ อิสรภาพทางการเงิน เวลา ต้องการมีสุขภาพที่ดี และมีความสุขทั้งของตัวเองและครอบครัว
คุณสามารถติดต่อสอบถามผมได้ครับ ผมจะช่วยเหลือ แนะนำ และให้คำตอบกับคุณเอง

ติดต่อได้ 24 ชั่วโมงที่ นนท์ 08-6832-8057
หรือเมลล์มาฝากเบอร์คุณที่ mynameisnon_psy@hotmail.com
ผมจะติดต่อคุณกลับภายใน 24 ชั่วโมงครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น